วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บุสเกตส์ชี้ชัยชนะเหนือเรอัลมาดริดสุดยิ่งใหญ่

เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ชัยชนเหนือ เรอัล มาดริด โดยปราศจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ บอกทุกคนยกระดับการเล่นขึ้นมา พร้อมชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีทีเด็ดจากจังหวะโต้กลับเร็ว


    เซร์คิโอ บุสเกตส์  มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าชัยชนะเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 5-1 ในศึกเอล กลาซิโก โดยไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกกัปตันทีม ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของต้นสังกัด

    เกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มสุดยอดจัดการซัดแฮตทริก ช่วยให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมที่คัมป์ นู ถึงแม้ว่าต้องไร้ เมสซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บแขนหักจนลงเล่นไม่ได้ก็ตาม ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล ก็ยิงประตูได้เช่นกันทำให้ ฆูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักในตอนนี้  โลกแห่งการตลาดดิจิทัล

"มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับชัยชนะ 5-1 โดยไม่มี เมสซี่ ปกติแล้วเวลาที่เราลำบาก ลีโอ คอยช่วยเรา แต่วันนี้ทีมยกระดับตัวเองขึ้นมา" บุสเกตส์ กล่าว

    มาร์เซโล่ มายิงประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 50 แต่หลังจากนั้น บาร์ซ่า ก็จัดการรัว 3 ประตูรวดใน 15 นาทีสุดท้าย และ บุสเกตส์ ก็ชี้ว่าเพื่อนร่วมทีมรู้ดีว่าพวกเขามีโอกาสเมื่อ เรอัล มาดริด พยายามหาทางกลับมาสู่เกม

    "เรารู้ว่าถ้าเราผ่านการไล่กดดันของพวกเขาไปได้ เราก็จะมีโอกาส และจากนั้นก็โต้กลับเร็วและประตูนั้นก็ทำให้เราเล่นได้สบายขึ้น" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าว

    สำหรับ บาร์ซ่า ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา เหนือกว่า เรอัล มาดริด อันดับ 9 อยู่ถึง 7 คะแนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น